Yêu Nhầm Chị Dâu - The Love Proposal Thuyết Minh (2022)RSS Yêu Nhầm Chị Dâu - The Love Proposal Thuyết Minh (2022)
Yêu Nhầm Chị Dâu - The Love Proposal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một lần thất bại trong tình yêu khiến Time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác. Và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng Treenuch, nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau. Hơn thế nữa, khi người anh trai Thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngang.
Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Hạ Thi Hàm, dưới áp lực của việc bố không may qua đời, người thân trở mặt và người yêu là Đường Vũ chia tay, đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ Hạ. Dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình, cô đã vực lại công ty, dần trở nên cứng rắn hơn, trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập. Hạ Thi Hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ăn.

Unknown2022-05-21 20:14:18

Yêu Nhầm Chị Dâu - The Love Proposal Thuyết Minh (2022)

một lần thất bại trong tình yêu khiến time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng treenuch nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau hơn thế nữa khi người anh trai thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngangyêu nhầm chị dâu,xem phim yêu nhầm chị dâu,download yêu nhầm chị dâu,xem online yêu nhầm chị dâu hd,xem yêu nhầm chị dâu nhanh,tai phim yêu nhầm chị dâu,the love proposal,xem phim the love proposal,download the love proposal,xem online the love proposal hd,xem the love proposal nhanh,tai phim the love proposal