Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu Việt Sub (2014)RSS Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu Việt Sub (2014)
Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Tamo Aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa. Với quyết tâm Trở về phòng thí nghiệm của mình, ‘thầy’ Aoshi Luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối. Thế nhưng ở đây, khi nhìn vào đội bóng chày của trường, bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng, ý lộn Thầy
Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai Timeranger

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai TimerangerViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

Năm 3000, băng đảng tội phạm Dorunero đã trốn khỏi năm 3000 và quay về quá khứ năm 2000 với tham vọng thay đổi lịch sử toàn thế giới. 4 tân binh của Cục thời gian đã được chọn cùng đội trưởng của Cục là Ryuya đuổi theo nhằm bắt giữ lũ tội phạm nham hiểm và ngăn chặn âm mưu của chúng. Nhưng 1 sự cố bất ngờ mà họ không lường trước đã xảy ra, Ryuya đi chung với 4 tân binh chỉ là giả và mục đích chính của hắn là giúp Dorunero đi xuyên thời gian.

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

Hiyokko ひよっこ

Hiyokko ひよっこViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/156)

câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội Olympic, Yatabe Mineko (Kasumi Arimura) sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh Ibaraki trong một gia đình nông dân.

Hoán Đổi Switched

Hoán Đổi SwitchedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

được chuyển thể từ bộ manga Sora wo Kakeru Yodaka của tác giả Shiki Kawabata, thuộc thể loại tình cảm học đường xen lẫn yếu tố siêu nhiên. Phim xoay quanh nữ sinh trung học Ayumi Kohinata vì một lý do nào đó mà hoán đổi thân xác với cô bạn cùng lớp Zenko Umine. Liệu cuộc sống của Ayumi sẽ như thế nào khi từ một người đáng yêu, xinh đẹp trở nên mập mạp, kém xinh?

Unknown2018-09-01 11:54:23

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu Việt Sub (2014)

câu chuyện bắt đầu khi tamo aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa với quyết tâm trở về phòng thí nghiệm của mình ‘thầy’ aoshi luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối thế nhưng ở đây khi nhìn vào đội bóng chày của trường bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng ý lộn thầyyếu nhưng vẫn có cửa thắng,xem phim yếu nhưng vẫn có cửa thắng,download yếu nhưng vẫn có cửa thắng,xem online yếu nhưng vẫn có cửa thắng hd,xem yếu nhưng vẫn có cửa thắng nhanh,tai phim yếu nhưng vẫn có cửa thắng,yowakutemo katemasu,xem phim yowakutemo katemasu,download yowakutemo katemasu,xem online yowakutemo katemasu hd,xem yowakutemo katemasu nhanh,tai phim yowakutemo katemasu