Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada Việt Sub (2006)RSS Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada Việt Sub (2006)
Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada
Diễn viên: Meryl Streep, Anne Hathaway, Emily Blunt, Tracie Thoms
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.
Bất Động Sản Chicago Glengarry Glen Ross.Diễn Viên: Al Pacino,Jack Lemmon,Alec Baldwin

Bất Động Sản Chicago Glengarry Glen RossViệt Sub Năm: 1992

Ông chủ một công ty môi giới địa ốc vì muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho các nhân viên, đã đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho những ai có thành tích tốt, và dĩ nhiên cũng có hình phạt cho những kẻ kém cỏi. Jack, một trong những nhà môi giới tài năng, dưới áp lực sinh tồn trong công ty đã lén lấy cắp hồ sơ khách hàng của công ty

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Unknown2019-02-19 12:38:11

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada Việt Sub (2006)

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là andrea cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể và cô đã tìm thấy nó một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn trợ lý cho miranda chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất new yorkyêu nữ thích hàng hiệu,xem phim yêu nữ thích hàng hiệu,download yêu nữ thích hàng hiệu,xem online yêu nữ thích hàng hiệu hd,xem yêu nữ thích hàng hiệu nhanh,tai phim yêu nữ thích hàng hiệu,the devil wears prada,xem phim the devil wears prada,download the devil wears prada,xem online the devil wears prada hd,xem the devil wears prada nhanh,tai phim the devil wears prada,meryl streep,anne hathaway,emily blunt,tracie thoms