Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng - Ruk Tae Mae Mai Pleum Việt Sub (2016)RSS Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng - Ruk Tae Mae Mai Pleum Việt Sub (2016)
Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng - Ruk Tae Mae Mai Pleum
Diễn viên: Jespipat Tilapornputt, Mo Monchanok Saengchaipiangpen
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (55/55)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì... nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn. Pat (Jes) và Pan (Mo) yêu nhau đã được năm năm, cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêu. Sau khi kết hôn, Pat và Pan chuyển về nhà mẹ của Pat (Sinjai) sống.
She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Tiệm Hớt Tóc Phần 1 Clipped Season 1.Diễn Viên: Mike Castle,Ashley Tisdale,Lauren Lapkus

Tiệm Hớt Tóc Phần 1 Clipped Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Tiệm Hớt Tóc phim thuộc thể loại hài hước do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về những người phụ nữ họ đi đến tất cả trường trung học và làm quen với nhau trong một tiệm hớt tóc tại thị trấn nhỏ ở Charles, tại đây những câu chuyện hài hước cùng với những con người vui nhộn sẽ tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau dở khóc dở cười, và cuối cùng họ cũng cảm nhận thành công một điều đó là gì mời các bạn cùng đón xem.

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess Aurora.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess AuroraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 150/150)

có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.

Unknown2018-11-22 05:31:57

Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng - Ruk Tae Mae Mai Pleum Việt Sub (2016)

khi tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn pat jes và pan mo yêu nhau đã được năm năm cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêu sau khi kết hôn pat và pan chuyển về nhà mẹ của pat sinjai sốngyêu thiệt mà mẹ hổng ưng,xem phim yêu thiệt mà mẹ hổng ưng,download yêu thiệt mà mẹ hổng ưng,xem online yêu thiệt mà mẹ hổng ưng hd,xem yêu thiệt mà mẹ hổng ưng nhanh,tai phim yêu thiệt mà mẹ hổng ưng,ruk tae mae mai pleum,xem phim ruk tae mae mai pleum,download ruk tae mae mai pleum,xem online ruk tae mae mai pleum hd,xem ruk tae mae mai pleum nhanh,tai phim ruk tae mae mai pleum,jespipat tilapornputt,mo monchanok saengchaipiangpen