Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone Việt Sub (2010)RSS Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone Việt Sub (2010)
Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone
Diễn viên: Sky Of Connection
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Having lost their parents in a tragic car accident, the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house, the haunt a constant reminder of moments from their past. Greeting them are childhood friends Nao Yorihime and Akira Amatsume, and newcomer Kazuha Migiwa. It is a warm welcome, symbolic of the days that should come.
Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. Mother Of The Goddess Dormitory

Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. Mother Of The Goddess DormitoryViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Câu chuyện xoay quanh cậu bé 12 tuổi Kōshi Nagumo, Nhà bị cháy cậu trở thành vô gia cư, không một xu dính túi và không có người thân chăm sóc. Khi đang nằm trên đường, Cậu được đưa đến khu ký túc xá nữ bao quanh bởi những người con gái lớn tuổi có phong cách riêng và khó tính, Koshi bắt đầu một cuộc sống sướng hay khổ mời bạn đón xem

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Unknown2019-02-24 01:35:03

Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone Việt Sub (2010)

having lost their parents in a tragic car accident the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house the haunt a constant reminder of moments from their past greeting them are childhood friends nao yorihime and akira amatsume and newcomer kazuha migiwa it is a warm welcome symbolic of the days that should comeyosuga no sora,in solitude,xem phim yosuga no sora,in solitude,download yosuga no sora,in solitude,xem online yosuga no sora,in solitude hd,xem yosuga no sora,in solitude nhanh,tai phim yosuga no sora,in solitude,where we are least alone,xem phim where we are least alone,download where we are least alone,xem online where we are least alone hd,xem where we are least alone nhanh,tai phim where we are least alone,sky of connection