Yowamushi Pedal: Limit Break - Yowamushi Pedal 5Th Season, Yowapeda 5Th Season Việt Sub (2022)RSS Yowamushi Pedal: Limit Break - Yowamushi Pedal 5Th Season, Yowapeda 5Th Season Việt Sub (2022)
Yowamushi Pedal: Limit Break - Yowamushi Pedal 5Th Season, Yowapeda 5Th Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Em zai otaku Sakamichi Onoda đáng ra đã thành lập câu lạc bộ anime nhưng cuối cùng bị các anh zai bên câu lạc bộ đua xe đạp đe dọa bắt vào.
Yugo The Negotiator Kẻ Thương Thuyết

Yugo The Negotiator Kẻ Thương ThuyếtViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yugo, một chuyên gia thương thuyết với mức độ thành công lên đến 99%. Trong phần đầu, anh sẽ phải đàm phán với những tên khủng bố đã bắt cóc một doanh nhân Nhật, câu chuyện diễn biến rất hấp dẫn tại Trung Đông. Trải qua giam cầm, tra tấn, cuối cùng anh đã gặp được trùm khủng bố.

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai MacrossViệt Sub Năm: 1982 (Tập 36/36)

Vào năm 1999, một tàu không gian rơi tại phía nam đảo Ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ. Mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi SDF-1 Macross. Tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu, một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là Zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện. Chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãi.

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose King.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24+ova/24)

Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?

The Reflection ザ・リフレクション.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

The Reflection ザ・リフレクションViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sau buổi THE REFLECTION, một số người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã khám phá sức mạnh siêu nhiên. Một số thì trở thành anh hùng, một số thì theo tà phái. Reflection diễn ra như thế nào? Nguyên nhân của nó là gì? Với nhiều bí ẩn chưa được giải quyết, thế giới đang dần hỗn loạn

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-Hen.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-HenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/39)

Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức

Unknown2023-03-27 15:00:12

Yowamushi Pedal: Limit Break - Yowamushi Pedal 5Th Season, Yowapeda 5Th Season Việt Sub (2022)

em zai otaku sakamichi onoda đáng ra đã thành lập câu lạc bộ anime nhưng cuối cùng bị các anh zai bên câu lạc bộ đua xe đạp đe dọa bắt vàoyowamushi pedal,limit break,xem phim yowamushi pedal,limit break,download yowamushi pedal,limit break,xem online yowamushi pedal,limit break hd,xem yowamushi pedal,limit break nhanh,tai phim yowamushi pedal,limit break,yowamushi pedal 5th season,yowapeda 5th season,xem phim yowamushi pedal 5th season,yowapeda 5th season,download yowamushi pedal 5th season,yowapeda 5th season,xem online yowamushi pedal 5th season,yowapeda 5th season hd,xem yowamushi pedal 5th season,yowapeda 5th season nhanh,tai phim yowamushi pedal 5th season,yowapeda 5th season