Yurei Deco - You0 Deco Việt Sub (2022)RSS Yurei Deco - You0 Deco Việt Sub (2022)
Yurei Deco - You0 Deco
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.
Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00

Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Năm 2312 A.D. Bốn năm kể từ cuộc chiến cuối cùng của Celestial Being và Quân đội UN. Sau khi thiết lập một Tổ chức Liên Minh Toàn Cầu, một đội quân mang tên Arrows đã xuất hiện và hoạt động độc lập với Liên Minh Toàn Cầu, nhằm thúc đẩy việc hợp nhất nhân loại. Nhưng sự thật đằng sau việc hợp nhất ấy là sự đàn áp dã man những người chống đối chính phủ, các học thuyết gia và lý luận gia. Setsuna F. Seiei, sau khi thoát chết trong trận chiến bốn năm về trước, đã quay lại và tiếp tục chiến đấu cùng

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Unknown2022-09-19 17:13:26

Yurei Deco - You0 Deco Việt Sub (2022)

câu chuyện kể về berry một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường và khi cô gặp hack một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới cô bị hack quyến rũ berry gặp mặt nhóm hack dẫn đầu câu lạc bộ thám tử ma quáiyurei deco,xem phim yurei deco,download yurei deco,xem online yurei deco hd,xem yurei deco nhanh,tai phim yurei deco,you0 deco,xem phim you0 deco,download you0 deco,xem online you0 deco hd,xem you0 deco nhanh,tai phim you0 deco