Yuru Yuri San☆Hai! Yuru Yuri Ss3 - Yuruyuri Third Season: Yuru Yuri-San High! Việt Sub (2015)RSS Yuru Yuri San☆Hai! Yuru Yuri Ss3 - Yuruyuri Third Season: Yuru Yuri-San High! Việt Sub (2015)
Yuru Yuri San☆Hai! Yuru Yuri Ss3 - Yuruyuri Third Season: Yuru Yuri-San High!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 của Series phim Yuru Yuri. Synonyms: Yuru Yuri 3rd Season, Yuru Yuri Third Season, Yuru Yuri-san High! Japanese: ゆるゆり さん☆ハイ!
Nana ナナ

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Unknown2015-12-24 17:24:31

Yuru Yuri San☆Hai! Yuru Yuri Ss3 - Yuruyuri Third Season: Yuru Yuri-San High! Việt Sub (2015)

phần 3 của series phim yuru yuri synonyms yuru yuri 3rd season yuru yuri third season yuru yuri san high japanese ゆるゆり さん☆ハイ!yuru yuri san☆hai yuru yuri ss3,xem phim yuru yuri san☆hai yuru yuri ss3,download yuru yuri san☆hai yuru yuri ss3,xem online yuru yuri san☆hai yuru yuri ss3 hd,xem yuru yuri san☆hai yuru yuri ss3 nhanh,tai phim yuru yuri san☆hai yuru yuri ss3,yuruyuri third season,yuru yuri,san high,xem phim yuruyuri third season,yuru yuri,san high,download yuruyuri third season,yuru yuri,san high,xem online yuruyuri third season,yuru yuri,san high hd,xem yuruyuri third season,yuru yuri,san high nhanh,tai phim yuruyuri third season,yuru yuri,san high