Yuusha Party Wo Tsuihou Sareta Beast Tamer - Saikyoushu No Nekomimi Shoujo To Deau Việt Sub (2022)RSS Yuusha Party Wo Tsuihou Sareta Beast Tamer - Saikyoushu No Nekomimi Shoujo To Deau Việt Sub (2022)
Yuusha Party Wo Tsuihou Sareta Beast Tamer - Saikyoushu No Nekomimi Shoujo To Deau
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị đuổi khỏi nhóm vì kỹ năng thuần hóa thú khá vô ích. anh main nhà ta đành một mình đi phiêu lưu và vô tình gặp bé người thú (người thú và kỹ năng thuần thú :v các bạn biết rồi đó). Synonyms: The Beast Tamer Who Got Kicked Out From His Party Meets a Cat Girl From the Superior Race.
Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni TodokeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako).Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cậu, đầy sức sống và tốt bụng. Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người.Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với

16Bit Sensation Another Layer.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

16Bit Sensation Another LayerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/13)

Konoha Akisato là một họa sĩ minh họa yêu thích những cô gái xinh đẹp và những trò chơi bishoujo. Cô làm việc tại một studio trò chơi điện tử và mong muốn trở thành một họa sĩ minh họa siêu nổi tiếng.

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Unknown2022-12-25 13:01:10

Yuusha Party Wo Tsuihou Sareta Beast Tamer - Saikyoushu No Nekomimi Shoujo To Deau Việt Sub (2022)

bị đuổi khỏi nhóm vì kỹ năng thuần hóa thú khá vô ích anh main nhà ta đành một mình đi phiêu lưu và vô tình gặp bé người thú người thú và kỹ năng thuần thú v các bạn biết rồi đó synonyms the beast tamer who got kicked out from his party meets a cat girl from the superior raceyuusha party wo tsuihou sareta beast tamer,xem phim yuusha party wo tsuihou sareta beast tamer,download yuusha party wo tsuihou sareta beast tamer,xem online yuusha party wo tsuihou sareta beast tamer hd,xem yuusha party wo tsuihou sareta beast tamer nhanh,tai phim yuusha party wo tsuihou sareta beast tamer,saikyoushu no nekomimi shoujo to deau,xem phim saikyoushu no nekomimi shoujo to deau,download saikyoushu no nekomimi shoujo to deau,xem online saikyoushu no nekomimi shoujo to deau hd,xem saikyoushu no nekomimi shoujo to deau nhanh,tai phim saikyoushu no nekomimi shoujo to deau