Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)RSS Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)
Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan
Diễn viên: Tatami, Chan The Guest Room Spirit
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của Tatami-chan, một hồn ma xấu xa đến từ tỉnh Iwate hiện đang sống ở Tokyo với các linh hồn, thực thể siêu nhiên và con người khác. Ngoài việc đối phó với các vấn đề thế giới khác, Tatami-chan thất nghiệp còn phải ráng đi tìm việc cũng như trả tiền xăng, nước và điện.
Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami Aragoto

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Mùa thứ 2 của loạt phim Noragami tập trung chính về Bishamon, thần chiến đấu. Bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi Ayakashi. Cô có một nhóm Shinki lớn và do cô lãnh đạo. Cô căm ghét Yato, như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ. Những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến Yato và Yukine?

Tsugu Tsugumomo Second Season Of Tsugumomo

Tsugu Tsugumomo Second Season Of TsugumomoViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố Fuuto

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố FuutoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.

Unknown2020-07-23 10:42:15

Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)

cuộc sống của tatami chan một hồn ma xấu xa đến từ tỉnh iwate hiện đang sống ở tokyo với các linh hồn thực thể siêu nhiên và con người khác ngoài việc đối phó với các vấn đề thế giới khác tatami chan thất nghiệp còn phải ráng đi tìm việc cũng như trả tiền xăng nước và điệnzashiki warashi no tatami,chan,xem phim zashiki warashi no tatami,chan,download zashiki warashi no tatami,chan,xem online zashiki warashi no tatami,chan hd,xem zashiki warashi no tatami,chan nhanh,tai phim zashiki warashi no tatami,chan,the house spirit tatami,chan,xem phim the house spirit tatami,chan,download the house spirit tatami,chan,xem online the house spirit tatami,chan hd,xem the house spirit tatami,chan nhanh,tai phim the house spirit tatami,chan,tatami,chan the guest room spirit