Zatoichi Trả Thù - Zatoichis Vengeance Việt Sub (1966)RSS Zatoichi Trả Thù - Zatoichis Vengeance Việt Sub (1966)
Zatoichi Trả Thù - Zatoichis Vengeance
Diễn viên: Shintarô Katsu, Shigeru Amachi, Jun Hamamura
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi đối đầu với các băng nhóm tội phạm thông thường, nhưng gặp một tu sĩ mù quáng đang đặt câu hỏi về việc sử dụng bạo lực của mình...
Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The Movie.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Teruyuki Kagawa,Yoko Maki,Takeshi Kitano

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The MovieViệt Sub Năm: 2016

Đã 6 tháng kể từ khi Naotake (Hidetoshi Nishijima) biết được sự thật về cái chết của vợ anh. Naotake làm việc trong phòng Công an của Cục cảnh sát thủ đô Tokyo nhưng anh đang cảm thấy rất mệt mỏi. Ryota (Teruyuki Kagawa) đã rời lực lượng cảnh sát vì không tin tưởng vào bộ phận nơi anh làm việc và đã ra ngoài thành lập một văn phòng thám tử tư.

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Unknown2019-11-20 16:23:11

Zatoichi Trả Thù - Zatoichis Vengeance Việt Sub (1966)

zatoichi đối đầu với các băng nhóm tội phạm thông thường nhưng gặp một tu sĩ mù quáng đang đặt câu hỏi về việc sử dụng bạo lực của mìnhzatoichi trả thù,xem phim zatoichi trả thù,download zatoichi trả thù,xem online zatoichi trả thù hd,xem zatoichi trả thù nhanh,tai phim zatoichi trả thù,zatoichis vengeance,xem phim zatoichis vengeance,download zatoichis vengeance,xem online zatoichis vengeance hd,xem zatoichis vengeance nhanh,tai phim zatoichis vengeance,shintarô katsu,shigeru amachi,jun hamamura