Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series Việt Sub (2012)RSS Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series Việt Sub (2012)
Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.
Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さん

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さんViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

The story revolves around Nekoyama Suzu, a timid, shy tsundere girl who loves dogs, and Inugami Yachiyo, a super masochistic, air-headed, friendly girl who loves cats. One day, after a fateful meeting, the two find themselves attracted to each other. In response to Inugamis instinctive approaches, Nekoyama is always bashful. Their friend Aki has to work hard to make jabs at some of the situations of the two, and also to stop Inugami from going berserk.

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Unknown2020-09-10 19:46:20

Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series Việt Sub (2012)

phần 4 và cũng là phần cuối của series zero no tsukaima ai từng xem thì chắc cũng biết rồi tớ khỏi giới thiệu nữa nha đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem anime và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua đượcđồng chí hướng với tớ có holy bên yamisora và ngồi 1 mình bên crazy sol mọi người ủng hộ nhazero no tsukaima final ss4,xem phim zero no tsukaima final ss4,download zero no tsukaima final ss4,xem online zero no tsukaima final ss4 hd,xem zero no tsukaima final ss4 nhanh,tai phim zero no tsukaima final ss4,familiar of zero final series,xem phim familiar of zero final series,download familiar of zero final series,xem online familiar of zero final series hd,xem familiar of zero final series nhanh,tai phim familiar of zero final series