Zombieland Saga - ゾンビランドサガ Việt Sub (2018)RSS Zombieland Saga - ゾンビランドサガ Việt Sub (2018)
Zombieland Saga - ゾンビランドサガ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zombieland Saga is an upcoming anime television series. The series is produced by Cygames in collaboration with Avex Pictures, and animated by studio MAPPA. The series will premiere on October 4, 2018.
Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Drifters Những Kẻ Lưu Dạt

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Spiritpact Keika You.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Spiritpact Keika YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/??)

Người thừa kế của một gia đình nổi tiếng cũ của exorcist, Keika Bạn đang bị ảnh hưởng bởi sự nghèo sau khi mất cha mẹ. Ông đấu tranh như một tài sản đường phố rút tiền và phục hồi máy tính phần đếm thời gian để kiếm tiền. Một đêm trong một junkyard, anh ta gặp một pháp sư bí ẩn chưa có sức lôi cuốn

Unknown2018-12-21 02:32:18

Zombieland Saga - ゾンビランドサガ Việt Sub (2018)

zombieland saga is an upcoming anime television series the series is produced by cygames in collaboration with avex pictures and animated by studio mappa the series will premiere on october 4 2018zombieland saga,xem phim zombieland saga,download zombieland saga,xem online zombieland saga hd,xem zombieland saga nhanh,tai phim zombieland saga,ゾンビランドサガ,xem phim ゾンビランドサガ,download ゾンビランドサガ,xem online ゾンビランドサガ hd,xem ゾンビランドサガ nhanh,tai phim ゾンビランドサガ