Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú.Diễn Viên: Robin Wright,Gal Gadot,Chris Pine

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre.Diễn Viên: Robin Wright,Gal Gadot,Chris Pine

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado Iii.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado IiiThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/40)

Tiếp nối chuỗi sự kiện trong quá khứ, Jin và các đồng đội đều mất trí nhớ. Thức dậy sau một giấc mơ kỳ lạ, con quay của Jin tiến hóa thành một con quay NADO quyền năng. Sau đó cậu tìm lại được ba người bạn của minh, lúc này cũng đang nắm giữ trong tay những con quay NADO hùng mạnh.

Schoolgirl Strikers Animation Channel.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Granblue Fantasy The Animation.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối Resident Evil: The Final Chapter.Diễn Viên: Lý Băng Băng,Milla Jovovich

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối Resident Evil: The Final ChapterThuyết Minh Năm: 2017

Resident Evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích. Phim xoay quanh nhân vật chính là Alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ, loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách này

Hương Vị Chua Ngọt Family Time.Diễn Viên: Lý Băng Băng,Milla Jovovich

Hương Vị Chua Ngọt Family TimeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/??)

Mỗi một gia đình, đều có một chiếc bàn ăn nói về sự đoàn tụ. Hệt như dòng thời gian, trong điềm đạm thường đem theo nỗi đau khổ. Trong dư vị phức tạp lẫn lộn, gạo củi dầu muối, tranh chấp và hòa giải Chia ly và tái hợp, nụ cười hay nước mắt. Đến cuối cùng đều sẽ đơn giản viết thành 2 chữ, gọi là " cuộc sống

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Lý Băng Băng,Milla Jovovich

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Wonder Woman,Những Người Bạn Linh Thú,The Monster Killer 2,Maigret In Montmartre,Infinity Nado Iii,Animation Channel,Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Season 2,The Animation,バンドリ!,エルドライブ 【Ēldlive】,The Wilde Wedding,Personal Shopper,Loveless,Thor 3: Ragnarok,ピングー In ザ・シティ,Joshua: Teenager Vs. Superpower,The Jungle Bunch,Resident Evil: The Final Chapter,Family Time,The Mysterious Family,Nữ Thần Chiến Binh,Kemono Friends,Pháp Sư Vô Tâm 2,Thám Tử Mr Bean 4,Chiến Thần Vô Cực,Schoolgirl Strikers,Saenai Heroine No Sodatekata Flat,Granblue Fantasy,Bang Dream!,Ēldlive: Eldlive,Dịch Vụ Cưới Hỏi,Trợ Lí Thời Trang,Cuộc Sống Không Tình Yêu,Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế,Pingu In The City,Joshua: Thiếu Niên Chống Lại Siêu Cường,Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh,Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối,Hương Vị Chua Ngọt,Gia Tộc Thần Bí,