A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)RSS A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)
A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua
Diễn viên: Đường Nghệ, Bạch Bách Hà, Lưu Sướng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.
Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Sinh Viên Của Năm Student Of The Year.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Sinh Viên Của Năm Student Of The YearViệt Sub Năm: 2012

Student Of The Year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú, phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất Ấn Độ.

Unknown2016-01-11 22:31:59

A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai anthony lưu sướng trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm từ trong nước chuyển ra nước ngoài năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn ngọt ngào hoặc hài hước hay lay động lòng ngườia journey through time with antony,xem phim a journey through time with antony,download a journey through time with antony,xem online a journey through time with antony hd,xem a journey through time with antony nhanh,tai phim a journey through time with antony,năm tháng đi qua,xem phim năm tháng đi qua,download năm tháng đi qua,xem online năm tháng đi qua hd,xem năm tháng đi qua nhanh,tai phim năm tháng đi qua,đường nghệ,bạch bách hà,lưu sướng