Âm Vực Chết - Sound Of Silence Việt Sub (2023)RSS Âm Vực Chết - Sound Of Silence Việt Sub (2023)
Âm Vực Chết - Sound Of Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.
Cho Đến Khi Chết Till Death

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Khế Ước Quỷ Dữ I Wish I Wish.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Khế Ước Quỷ Dữ I Wish I WishViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của 5 anh em khi học đến một ngôi nhà đổ nát của người bà đã qua đời. Mỗi người đều có tính cách hoàn toàn khác nhau, một anh chàng mọt sách, một chàng béo, một người kiêu ngạo, người nhút nhát vụng về

Unknown2023-05-04 13:34:04

Âm Vực Chết - Sound Of Silence Việt Sub (2023)

khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng emma trở về nhà gia đình ở italia trong khi cha cô phục hồi sức khỏe cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám và thực thể ác quỷ đằng sau nóâm vực chết,xem phim âm vực chết,download âm vực chết,xem online âm vực chết hd,xem âm vực chết nhanh,tai phim âm vực chết,sound of silence,xem phim sound of silence,download sound of silence,xem online sound of silence hd,xem sound of silence nhanh,tai phim sound of silence