Bí Ẩn Ngôi Nhà Kỳ Quái - The Strange House Việt Sub (2020)RSS Bí Ẩn Ngôi Nhà Kỳ Quái - The Strange House Việt Sub (2020)
Bí Ẩn Ngôi Nhà Kỳ Quái - The Strange House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một gia đình ở thành phố lớn chuyển đến một thị trấn hẻo lánh, hai anh em trẻ tuổi và hội bạn mới cố gắng phá giải một bí ẩn độc địa đang ám ngôi nhà của họ.
Hồi Sinh The Lazarus Effect.Diễn Viên: Olivia Wilde,Mark Duplass,Evan Peters

Hồi Sinh The Lazarus EffectViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện bởi đạo diễn David Gelb với sự tham gia của Olivia Wilde - nữ diễn viên,người mẫu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Nội dung kể về một nhóm các nhà nghiên cứu khoa học đã vô tình giết chết một đồng nghiệp trong quá trình thí nghiệm về việc lập bản đồ não. Tuy nhiên sau đó họ đã dẫn đường cho một thế lực tàn ác đến với thế giới thông qua việc hồi sinh người bạn của họ

Chương Trình Quái Dị Creepshow.Diễn Viên: Hal Holbrook,Adrienne Barbeau,Fritz Weaver,Leslie Nielsen,Carrie Nye,Eg Marshall

Chương Trình Quái Dị CreepshowViệt Sub Năm: 1982

Ngày Của Cha: Nathan Grantham, một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê, bị giết vào ngày của Cha bởi con gái ruột của mình. Và vào ngày của Cha bảy năm sau, hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của Cha mà hắn chưa được ăn.

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Song Nguyệt Two Moons.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Song Nguyệt Two MoonsViệt Sub Năm: 2012

Two Moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát. So-Hee (Park Han Byul) nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị. Seok-Ho (Kim Ji Seok) là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một. Anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gì.

Unknown2021-05-16 18:08:55

Bí Ẩn Ngôi Nhà Kỳ Quái - The Strange House Việt Sub (2020)

khi một gia đình ở thành phố lớn chuyển đến một thị trấn hẻo lánh hai anh em trẻ tuổi và hội bạn mới cố gắng phá giải một bí ẩn độc địa đang ám ngôi nhà của họbí ẩn ngôi nhà kỳ quái,xem phim bí ẩn ngôi nhà kỳ quái,download bí ẩn ngôi nhà kỳ quái,xem online bí ẩn ngôi nhà kỳ quái hd,xem bí ẩn ngôi nhà kỳ quái nhanh,tai phim bí ẩn ngôi nhà kỳ quái,the strange house,xem phim the strange house,download the strange house,xem online the strange house hd,xem the strange house nhanh,tai phim the strange house