Bộ Tứ Thời Thượng - The Fabulous Việt Sub (2022)RSS Bộ Tứ Thời Thượng - The Fabulous Việt Sub (2022)
Bộ Tứ Thời Thượng - The Fabulous
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn người bạn thân vừa theo đuổi ước mơ nơi thế giới thời trang đầy cạnh tranh, vừa xoay sở giữa công việc yêu cầu cao, rắc rối tình ái và những đêm điên cuồng trong thành phố.
Tâm Y Brain

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My Heart.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Song Seunh Hun,Won Bin,Moon Geung Young

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My HeartViệt Sub Năm: 2000 (Tập 1/16)

Câu chuyện kể về Eun Suh , một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo, hạnh phúc, được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực. Khi cô bé 14 tuổi, sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với Eun Suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bà.

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Unknown2022-12-24 14:28:37

Bộ Tứ Thời Thượng - The Fabulous Việt Sub (2022)

bốn người bạn thân vừa theo đuổi ước mơ nơi thế giới thời trang đầy cạnh tranh vừa xoay sở giữa công việc yêu cầu cao rắc rối tình ái và những đêm điên cuồng trong thành phốbộ tứ thời thượng,xem phim bộ tứ thời thượng,download bộ tứ thời thượng,xem online bộ tứ thời thượng hd,xem bộ tứ thời thượng nhanh,tai phim bộ tứ thời thượng,the fabulous,xem phim the fabulous,download the fabulous,xem online the fabulous hd,xem the fabulous nhanh,tai phim the fabulous