Bờ Vực Chiến Tranh - Munich - The Edge Of War Thuyết Minh (2021)RSS Bờ Vực Chiến Tranh - Munich - The Edge Of War Thuyết Minh (2021)
Bờ Vực Chiến Tranh - Munich - The Edge Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1932, những người bạn Hugh Legat, Paul von Hartmann và bạn gái Lena của anh ăn mừng lễ tốt nghiệp Đại học Oxford . Hartmann khẳng định họ đến thăm anh ở Munich để trải nghiệm ” Nước Đức mới “.
Đậu Đũa Beanpole

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Ngày Luân Hồi A Day

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Trận Chiến Ở Narvik Narvik

Trận Chiến Ở Narvik NarvikViệt Sub Năm: 2022

Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.

Bạch Hổ Thiết Giáp The White Tiger.Diễn Viên: Gerasim Arkhipov,Aleksandr Bakhov,Vilmar Bieri,Dmitri Bykovsky,Vitaliy Dordzhiev,Valeriy

Bạch Hổ Thiết Giáp The White TigerViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai.Cuộc chiến này sãy ra ở vùng Great .Những binh lính Hồng quân Nga ra cùng với những cỗ xe tăng đầy sức mạnh.Những cỗ xe tăng nó được vì như là nhữn "con Hổ Trắng". Ý nghĩa của phim nói về tinh thần chiến đấu của chiến sỹ Hồng quân Liên Xô và những sức mạnh quân sự mà họ có thời điểm đó.

Unknown2022-03-22 20:30:10

Bờ Vực Chiến Tranh - Munich - The Edge Of War Thuyết Minh (2021)

năm 1932 những người bạn hugh legat paul von hartmann và bạn gái lena của anh ăn mừng lễ tốt nghiệp đại học oxford hartmann khẳng định họ đến thăm anh ở munich để trải nghiệm 8221 nước đức mới 8220bờ vực chiến tranh,xem phim bờ vực chiến tranh,download bờ vực chiến tranh,xem online bờ vực chiến tranh hd,xem bờ vực chiến tranh nhanh,tai phim bờ vực chiến tranh,munich,the edge of war,xem phim munich,the edge of war,download munich,the edge of war,xem online munich,the edge of war hd,xem munich,the edge of war nhanh,tai phim munich,the edge of war