Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)RSS Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)
Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adrian và vợ Sandra, cùng với hai đứa con của họ, Niki và Kinan, đang đi nghỉ ở ngoại thành. Khi Kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn, gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạ.
Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Nhà Kho The Shed.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2.Diễn Viên: Syamsul Yusof,Maya Karin,Nasir Bilal Khan

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Sakinah, một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập, bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là Abuja_một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan. Không chấp nhận Sakina phải chịu hành hạ, Adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của Abuja đó

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary Holiday.Diễn Viên: Sukollawat Kanaros,Nutthasit Kotimanuswanich,Ramita Mahapreukpong

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary HolidayViệt Sub Năm: 2016

1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.

Unknown2023-05-01 12:42:19

Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022)

adrian và vợ sandra cùng với hai đứa con của họ niki và kinan đang đi nghỉ ở ngoại thành khi kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạbúp bê gọi hồn,xem phim búp bê gọi hồn,download búp bê gọi hồn,xem online búp bê gọi hồn hd,xem búp bê gọi hồn nhanh,tai phim búp bê gọi hồn,jailangkung,sandekala,xem phim jailangkung,sandekala,download jailangkung,sandekala,xem online jailangkung,sandekala hd,xem jailangkung,sandekala nhanh,tai phim jailangkung,sandekala