Căn Bếp Của Jinny - Jinnys Kitchen Việt Sub (2023)RSS Căn Bếp Của Jinny - Jinnys Kitchen Việt Sub (2023)
Căn Bếp Của Jinny - Jinnys Kitchen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Seo Jin sẽ điều hành một nhà hàng nhượng quyền mới ở nước ngoài chuyên phục vụ ẩm thực đường phố Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Seo Jin, Jung Yu-mi, Park Seo-joon, Choi Woo-shik và idol K-pop V BTS.
Món Quà Cuối Cùng Last Present.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Món Quà Cuối Cùng Last PresentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 1/11)

Tôi là... người mẹ duy nhất gửi tiền hàng tháng.... Tôi... là người mẹ duy nhất gửi quà hàng năm......là người mẹ duy nhất bỏ nhà đi nhiều lần. ..là người mẹ đã ném bình sữa đi." "Nhưng Asuka là mẹ của Ayumi." Một bà mẹ vô tâm hay hay một bà mẹ không dũng cảm đối mặt với quá khứ??

Tagarin Kashiwagi Yuki.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Bartender Người Pha Chế Rượu.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Bartender Người Pha Chế RượuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Trở về từ Paris, Sasakura Ruy dành thời gian đi chơi lông bông, sau đó thì anh quyết định làm cuộc đời mới bằng việc trở thành bartender. Vào một cuộc sống hàng ngày của một bartender, anh phải giúp khác hành giải tỏa gánh nặng, bao gồm cả công việc, tình yêu, gia đình chỉ trong 1 ly rược cocktai. Hơn thế nữa, chuyện tình cảm gì sẽ xảy ra giữa Ruy - người đi tìm loại cocktail ngon nhất, và Miwa người luôn đặt vấn đề về con người của Ruy. Cũng trong phim bạn sẽ được chứng kiến đối đầu định

Unknown2023-05-08 13:48:24

Căn Bếp Của Jinny - Jinnys Kitchen Việt Sub (2023)

lee seo jin sẽ điều hành một nhà hàng nhượng quyền mới ở nước ngoài chuyên phục vụ ẩm thực đường phố hàn quốc phim có sự tham gia của các diễn viên lee seo jin jung yu mi park seo joon choi woo shik và idol k pop v btscăn bếp của jinny,xem phim căn bếp của jinny,download căn bếp của jinny,xem online căn bếp của jinny hd,xem căn bếp của jinny nhanh,tai phim căn bếp của jinny,jinnys kitchen,xem phim jinnys kitchen,download jinnys kitchen,xem online jinnys kitchen hd,xem jinnys kitchen nhanh,tai phim jinnys kitchen