Chiến Thần Triệu Tử Long - God Of War Việt Sub (2020)RSS Chiến Thần Triệu Tử Long - God Of War Việt Sub (2020)
Chiến Thần Triệu Tử Long - God Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.
Hành Thích Ngụy Vương Game Of Assassins.Diễn Viên: Bryan Leung,Jiang Chao,Chen Kuantai,Dong Zhihua,Xie Yuanjiang,Zhou Yichen,Xiao Hong,Zhu Guoan,Wang

Hành Thích Ngụy Vương Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

Phim được lấy bối cảnh vào năm 360 trước công nguyên khi nước Sở bị Nguy xâm chiếm, nước Sở đại bại, Sở Vương bị bắt. Trong khi đó tướng quân Đồ Giáp may mắn sống sót đã âm thầm huấn luyện 3 sát thủ chờ cơ hội ám sát Ngụy Vương.

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Cửu Tinh Báo Hỷ Ninth Happiness.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Cửu Tinh Báo Hỷ Ninth HappinessViệt Sub Năm: 1998

Là một trong những tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Trương Quốc Vinh, Ninth happiness mang đến cho khán giả sắc màu vui vẻ và hài hước, khác biệt cho với nhiều thước phim làm nên tên tuổi của anh. Phim ra mắt lần đầu tiên tại thị trường xứ cảng thơm vào năm 1998 và nhanh chóng tạo được tiếng vang.

Unknown2020-12-07 17:22:57

Chiến Thần Triệu Tử Long - God Of War Việt Sub (2020)

chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng năm xưa triệu vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản quyết định lên núi sống ẩn cư nhiều năm sau ông được lưu bị mời tham gia vào trận chiến vì giữ lời hứa với mình mà triệu vân đồng ý chiến đấu vì lưu bị sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của lưu bịchiến thần triệu tử long,xem phim chiến thần triệu tử long,download chiến thần triệu tử long,xem online chiến thần triệu tử long hd,xem chiến thần triệu tử long nhanh,tai phim chiến thần triệu tử long,god of war,xem phim god of war,download god of war,xem online god of war hd,xem god of war nhanh,tai phim god of war