Chuỗi Vòng Quỷ Ám - The Stone Of Affection - Manee Phayabat Việt Sub (2023)RSS Chuỗi Vòng Quỷ Ám - The Stone Of Affection - Manee Phayabat Việt Sub (2023)
Chuỗi Vòng Quỷ Ám - The Stone Of Affection - Manee Phayabat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện mà Manee Morana là một viên ngọc trang sức bị nguyền rủa gắn liền với một con quỷ xương. Chiếc nhẫn sở hữu sức mạnh to lớn có thể khiến người đeo nó thực hiện những hành vi xấu xa. Mục tiêu mới nhất của nó là Phakakaew, một phụ nữ ngây thơ tốt bụng đang được Khamron bảo vệ.
Dẫn Độ Linh Hồn Soul Ferryman

Dẫn Độ Linh Hồn Soul FerrymanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 27/??)

Hạ Đông Thanh, 24 tuổi, là sinh viên đang gấp rút kiếm việc làm thêm thì một ngày nhận được email thông báo tuyển người của tiệm tạp hoá 444. Cậu sở hữu đôi mắt âm dương nên đã có một cuộc sống không vui vẻ gì từ nhỏ ở cô nhi viện. Sau khi đi làm thì phát hiện chủ tiệm hoá ra chính là Hắc Vô Thường chuyên dẫn độ linh hồn. Từ đó, cuộc sống của Hạ Đông Thanh gặp rất nhiều biến chuyển.

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Bex Taylor,Klaus,Carlson Young

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Sau khi một đoạn video được up lên Youtube và trở nên nổi tiếng, kết quả không ai ngờ tới là chính nó đã dẫn đến một vụ giết người kinh hoàng. Sự việc khủng khiếp này đã khiến người dân nhớ lại thời khắc đen tối của vụ thảm sát hàng loạt năm xưa. Và đó cũng là khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo, khi một tên sát nhân mới xuất hiện, và mục tiêu của hắn là những thanh thiếu niên ở thị trấn Lakewood xinh đẹp..

Unknown2023-03-18 18:58:25

Chuỗi Vòng Quỷ Ám - The Stone Of Affection - Manee Phayabat Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện mà manee morana là một viên ngọc trang sức bị nguyền rủa gắn liền với một con quỷ xương chiếc nhẫn sở hữu sức mạnh to lớn có thể khiến người đeo nó thực hiện những hành vi xấu xa mục tiêu mới nhất của nó là phakakaew một phụ nữ ngây thơ tốt bụng đang được khamron bảo vệchuỗi vòng quỷ ám,xem phim chuỗi vòng quỷ ám,download chuỗi vòng quỷ ám,xem online chuỗi vòng quỷ ám hd,xem chuỗi vòng quỷ ám nhanh,tai phim chuỗi vòng quỷ ám,the stone of affection,manee phayabat,xem phim the stone of affection,manee phayabat,download the stone of affection,manee phayabat,xem online the stone of affection,manee phayabat hd,xem the stone of affection,manee phayabat nhanh,tai phim the stone of affection,manee phayabat