Cô Nàng Sumo - Little Miss Sumo Việt Sub (2019)RSS Cô Nàng Sumo - Little Miss Sumo Việt Sub (2019)
Cô Nàng Sumo - Little Miss Sumo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong môn thể thao lâu đời, chỉ dành riêng cho nam giới, nữ thần đồng Sumo 20 tuổi tên Hiyori nỗ lực cách mạng hóa môn thể thao dân tộc của Nhật Bản.
Đêm Muộn Late Night.Diễn Viên: Andrew Govender,Leleti Khumalo,Nicola Breytenbach

Đêm Muộn Late NightThuyết Minh Năm: 2019

Trước nguy cơ bị thay thế, một người dẫn chương trình kỳ cựu tìm cách lấy lại danh tiếng khi một người phụ nữ nhiều tham vọng ga nhập phòng biên kịch toàn đàn ông của mình.

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Lời Từ Biệt The Farewell.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Lời Từ Biệt The FarewellThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Con Tàu Titanic Titanic 3D.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet Và Billy Zane

Con Tàu Titanic Titanic 3DViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện tình ngọt ngào, đắm say của cô tiểu thư người Anh và chàng họa sĩ nghèo người Mỹ trên con tàu định mệnh đã làm thổn thức hàng triệu khán giả trên khắp thế giới và giành được 11 giải Oscar vào năm 1998. Phim cũng đem tới tên tuổi cho hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Unknown2020-08-28 16:41:03

Cô Nàng Sumo - Little Miss Sumo Việt Sub (2019)

trong môn thể thao lâu đời chỉ dành riêng cho nam giới nữ thần đồng sumo 20 tuổi tên hiyori nỗ lực cách mạng hóa môn thể thao dân tộc của nhật bảncô nàng sumo,xem phim cô nàng sumo,download cô nàng sumo,xem online cô nàng sumo hd,xem cô nàng sumo nhanh,tai phim cô nàng sumo,little miss sumo,xem phim little miss sumo,download little miss sumo,xem online little miss sumo hd,xem little miss sumo nhanh,tai phim little miss sumo