Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)RSS Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)
Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơn thịnh nộ của các vị thần Bộ phim tiếp tục câu chuyện về cậu thiếu niên Billy Batson, khi đọc thuộc lòng từ ma thuật “SHAZAM!” được biến thành Siêu anh hùng thay thế bản ngã trưởng thành của anh ấy, Shazam.
Dị Nhân X Men.Diễn Viên: Hugh Jackman

Dị Nhân X MenViệt Sub Năm: 2000

Quá trình tiến hóa của con người thường phải mất hàng ngàn, hàng vạn năm. Nhưng đôi khi sự tiến hóa lại có những bước nhảy vọt. Kết quả là những dị nhân với bộ gebị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài. Người sói Wolverine (Hugh Jackman) là một dị nhân có bộ móng vuốt sắc nhọn và khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Còn Rogue (Anna Paquin) có thể hút cạn năng lượng của người khác. Đau

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Unknown2023-04-22 15:31:25

Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)

cơn thịnh nộ của các vị thần bộ phim tiếp tục câu chuyện về cậu thiếu niên billy batson khi đọc thuộc lòng từ ma thuật “shazam” được biến thành siêu anh hùng thay thế bản ngã trưởng thành của anh ấy shazamcơn thịnh nộ của các vị thần,xem phim cơn thịnh nộ của các vị thần,download cơn thịnh nộ của các vị thần,xem online cơn thịnh nộ của các vị thần hd,xem cơn thịnh nộ của các vị thần nhanh,tai phim cơn thịnh nộ của các vị thần,shazam,fury of the gods,xem phim shazam,fury of the gods,download shazam,fury of the gods,xem online shazam,fury of the gods hd,xem shazam,fury of the gods nhanh,tai phim shazam,fury of the gods