Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2017)RSS Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2017)
Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable
Diễn viên: Kento Yamazaki, Masaki Okada, Ryunosuke Kamiki, Mackenyu, Yûsuke Iseya
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là vào năm 1999. Morioh, một thị trấn bình thường yên tĩnh và thanh bình, gần đây đã trở thành một điểm nóng của hoạt động kỳ lạ. Kujo Jotaro, bấy giờ là một nhà hải sinh vật học, đứng đầu với thị trấn bí ẩn để gặp Higashikata Josuke.
Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Sát Thủ Yi Nan The Assassin.Diễn Viên: Birds Of Prey

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Unknown2022-12-24 16:24:48

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2017)

đó là vào năm 1999 morioh một thị trấn bình thường yên tĩnh và thanh bình gần đây đã trở thành một điểm nóng của hoạt động kỳ lạ kujo jotaro bấy giờ là một nhà hải sinh vật học đứng đầu với thị trấn bí ẩn để gặp higashikata josukecuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,xem phim cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,download cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,xem online cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại hd,xem cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,xem phim jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,download jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,xem online jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable hd,xem jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable nhanh,tai phim jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,kento yamazaki,masaki okada,ryunosuke kamiki,mackenyu,yûsuke iseya