Dã Ngoại Thảnh Thơi - Laid-Back Camp: The Movie Việt Sub (2022)RSS Dã Ngoại Thảnh Thơi - Laid-Back Camp: The Movie Việt Sub (2022)
Dã Ngoại Thảnh Thơi - Laid-Back Camp: The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eiga Yuru Camp là một bộ phim hoạt hình điện ảnh dựa trên bộ truyện Dã ngoại thảnh thơi của tác giả Afro, do C-Station sản xuất và được phân phối bởi DeNA.
One Piece Special 8: 3D2Y Overcome Aces Death! Luffys Vow To His Friends

One Piece Special 8: 3D2Y Overcome Aces Death! Luffys Vow To His FriendsViệt Sub Năm: 2014

Trong trận Marineford (Tổng Bộ Hải Quân), Luffy đau khổ khi mất đi người anh trai của mình – Ace và cậu nhận ra rằng mình còn những người đồng đội (nakama). Để vượt qua nỗi buồn và quyết tâm mạnh hơn nữa để bảo vệ đồng đội mình, cậu đã nhờ Rayleigh chỉ bảo và dạy cậu cách để mạnh hơn. Quá trình tập luyện của Luffy kéo dài 2 năm tại đảo Rusukaina. Một tên hải tặc khét tiếng tên Burndy World (do tác giả Eiichiro Oda tự tay thiết kế) còn được biết đến với biệt danh “Kẻ Hủy Diệt Thế Giới” bị nhốt ở

Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No Magiana

Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No MagianaThuyết Minh Năm: 2016

Đây là một chút ngắn rất đáng yêu! Tôi đã không ở trong một tâm trạng tuyệt vời trước khi xem, nhưng sau khi tập kết thúc, nó để lại tôi với một nụ cười lớn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của eeveelutions, điều này là hoàn toàn ngắn nhỏ dành cho bạn! Tôi đã xem phiên bản tiếng Anh, và tiếng nói của người dẫn chuyện đó là rất bình tĩnh và vui vẻ.

Unknown2022-12-15 17:15:14

Dã Ngoại Thảnh Thơi - Laid-Back Camp: The Movie Việt Sub (2022)

eiga yuru camp là một bộ phim hoạt hình điện ảnh dựa trên bộ truyện dã ngoại thảnh thơi của tác giả afro do c station sản xuất và được phân phối bởi denadã ngoại thảnh thơi,xem phim dã ngoại thảnh thơi,download dã ngoại thảnh thơi,xem online dã ngoại thảnh thơi hd,xem dã ngoại thảnh thơi nhanh,tai phim dã ngoại thảnh thơi,laid,back camp,the movie,xem phim laid,back camp,the movie,download laid,back camp,the movie,xem online laid,back camp,the movie hd,xem laid,back camp,the movie nhanh,tai phim laid,back camp,the movie