Đại Chiến Thế Giới: Cuộc Tấn Công Từ Sao Hỏa - War Of The Worlds: The Attack Việt Sub (2023)RSS Đại Chiến Thế Giới: Cuộc Tấn Công Từ Sao Hỏa - War Of The Worlds: The Attack Việt Sub (2023)
Đại Chiến Thế Giới: Cuộc Tấn Công Từ Sao Hỏa - War Of The Worlds: The Attack
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi ba nhà thiên văn trẻ tuổi theo dõi một thiên thạch rơi xuống Trái Đất, họ sớm nhận ra mình đang ở tâm điểm của một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Được hỗ trợ bởi một binh sĩ, họ tiến về London, nơi mà họ phải tìm cách cứu nhân loại khỏi một kẻ thù đã theo dõi chún
Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1Việt Sub Năm: 1993

Trên một hòn đảo bí mật ,công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những DNA còn lại trên những con muỗi cổ xưa. Trước khi mở công viên của mình, ông Hammond đã mời một nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông. Nhưng trong một đêm mưa bão, hệ thống bảo vệ bị sụp đổ, những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoài...

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The Galaxy.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The GalaxyThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Unknown2023-05-31 21:02:52

Đại Chiến Thế Giới: Cuộc Tấn Công Từ Sao Hỏa - War Of The Worlds: The Attack Việt Sub (2023)

khi ba nhà thiên văn trẻ tuổi theo dõi một thiên thạch rơi xuống trái đất họ sớm nhận ra mình đang ở tâm điểm của một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh được hỗ trợ bởi một binh sĩ họ tiến về london nơi mà họ phải tìm cách cứu nhân loại khỏi một kẻ thù đã theo dõi chúnđại chiến thế giới,cuộc tấn công từ sao hỏa,xem phim đại chiến thế giới,cuộc tấn công từ sao hỏa,download đại chiến thế giới,cuộc tấn công từ sao hỏa,xem online đại chiến thế giới,cuộc tấn công từ sao hỏa hd,xem đại chiến thế giới,cuộc tấn công từ sao hỏa nhanh,tai phim đại chiến thế giới,cuộc tấn công từ sao hỏa,war of the worlds,the attack,xem phim war of the worlds,the attack,download war of the worlds,the attack,xem online war of the worlds,the attack hd,xem war of the worlds,the attack nhanh,tai phim war of the worlds,the attack