Đạo Sư 2 - Catcher Demon Việt Sub (2023)RSS Đạo Sư 2 - Catcher Demon Việt Sub (2023)
Đạo Sư 2 - Catcher Demon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.
Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Unknown2023-03-12 20:35:36

Đạo Sư 2 - Catcher Demon Việt Sub (2023)

nói về đạo sư gia 2 một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân quan sư phụ một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời trung hoa dân quốcđạo sư 2,xem phim đạo sư 2,download đạo sư 2,xem online đạo sư 2 hd,xem đạo sư 2 nhanh,tai phim đạo sư 2,catcher demon,xem phim catcher demon,download catcher demon,xem online catcher demon hd,xem catcher demon nhanh,tai phim catcher demon