Edomae Elf: Otaku Elf - A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf Việt Sub (2023)RSS Edomae Elf: Otaku Elf - A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf Việt Sub (2023)
Edomae Elf: Otaku Elf - A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nằm ở Tsukishima, Chuo-ku, Tokyo, ngôi đền nổi tiếng "Đền Gaoji" có lịch sử hơn 400 năm. Vị thần mà nó thờ là một yêu tinh ngủ trong nhà được triệu tập đến Nhật Bản từ một thế giới khác vào thời Edo, nhưng giờ chỉ ở lại ngôi đền cả ngày, bị ám ảnh bởi các trò chơi, hoạt hình và nhân vật, đồng thời mắc chứng sợ xã hội.
Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại Tội

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại TộiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life UnknowinglyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! Kokkurisan

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! KokkurisanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Kohina, một cô bé đã triệu hồi Kokkuri-san, một con ma hạng thấp trong truyện dân gian Nhật Bản. Con Kokkuri-san cô bé triệu hồi là một chàng trai trẻ tóc trắng và đẹp trai. Mặc dù anh ta lúc đầu chỉ định ám cô bé, nhưng sau đó lại thấy lo lắng vì thói quen ăn mì cốc cho mỗi bữa ăn của cô. Cuối cùng anh ta quyết định ám cô bé để bảo vệ cô.

Unknown2023-06-25 17:02:49

Edomae Elf: Otaku Elf - A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf Việt Sub (2023)

nằm ở tsukishima chuo ku tokyo ngôi đền nổi tiếng đền gaoji có lịch sử hơn 400 năm vị thần mà nó thờ là một yêu tinh ngủ trong nhà được triệu tập đến nhật bản từ một thế giới khác vào thời edo nhưng giờ chỉ ở lại ngôi đền cả ngày bị ám ảnh bởi các trò chơi hoạt hình và nhân vật đồng thời mắc chứng sợ xã hộiedomae elf,otaku elf,xem phim edomae elf,otaku elf,download edomae elf,otaku elf,xem online edomae elf,otaku elf hd,xem edomae elf,otaku elf nhanh,tai phim edomae elf,otaku elf,a sloven elf who have been from the edo period,shut,in elf,xem phim a sloven elf who have been from the edo period,shut,in elf,download a sloven elf who have been from the edo period,shut,in elf,xem online a sloven elf who have been from the edo period,shut,in elf hd,xem a sloven elf who have been from the edo period,shut,in elf nhanh,tai phim a sloven elf who have been from the edo period,shut,in elf