Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)RSS Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)
Fanfic - Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.
Người Giấy Hoàn Hồn Get In The Dark

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The DarkViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas Gift

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas GiftViệt Sub Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye KabukichoViệt Sub Năm: 2015

Kabukicho với Ánh đén lấp lánh, thật giả lẫn lộn, những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia, mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết. Họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây, nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé, mơ hồ.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Unknown2023-05-21 17:59:33

Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)

hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mìnhfanfic,xem phim fanfic,download fanfic,xem online fanfic hd,xem fanfic nhanh,tai phim fanfic,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix