Fuuto Tantei Fuuto Pi - Thám Tử Thành Phố Fuuto Việt Sub (2022)RSS Fuuto Tantei Fuuto Pi - Thám Tử Thành Phố Fuuto Việt Sub (2022)
Fuuto Tantei Fuuto Pi - Thám Tử Thành Phố Fuuto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.
Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Thiếu Niên Âm Dương Sư Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master.Diễn Viên: Abeno Masahiro,Abeno Seimei,Mokkun

Thiếu Niên Âm Dương Sư Shounen Onmyouji: The Young Spirit MasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Abeno Masahiro là cháu nội của âm dương sư Abeno Seimei. Từ nhỏ Seimei đã dạy cho Masahiro tất cả những kỹ năng của một âm dương sư. Nhưng vào năm Masahiro lên 6, cậu bị mất ký ức và khả năng nhìn thấy linh hồn (ông nội cậu đã phong ấn con mắt âm dương của cậu).Từ đó trở đi, cậu bị mọi người chế giễu và xem thường, làm việc gì cũng không xong cho đến một ngày cậu gặp Mokkun. Với sự trợ giúp của Mokkun, cậu đã lấy lại được con mắt âm dương. Và rồi Masahiro đã lấy lại được tự tin và quyết tâm trở

Unknown2022-10-17 18:11:14

Fuuto Tantei Fuuto Pi - Thám Tử Thành Phố Fuuto Việt Sub (2022)

sau sự sụp đổ của tổ chức museum tuy việc sản xuất và phân phối gaia memory thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn đã bị ngưng lại dù thế nhưng các gaia memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố fuutofuuto tantei fuuto pi,xem phim fuuto tantei fuuto pi,download fuuto tantei fuuto pi,xem online fuuto tantei fuuto pi hd,xem fuuto tantei fuuto pi nhanh,tai phim fuuto tantei fuuto pi,thám tử thành phố fuuto,xem phim thám tử thành phố fuuto,download thám tử thành phố fuuto,xem online thám tử thành phố fuuto hd,xem thám tử thành phố fuuto nhanh,tai phim thám tử thành phố fuuto