Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me? Việt Sub (2020)RSS Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me? Việt Sub (2020)
Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm.
Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt Ngào

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49/49)

Cô be Ichika rất thích các món tráng miệng nhưng do hậu đậu nên không thể làm ra chúng. Một ngày nọ, vô tình Ichika khám phá ra 1 loại bột lấp lánh trong đồ ngọt khiến người ăn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đây, cuốc chiến bảo vệ đồ ngọt khỏi những kẻ xấu âm mưu mang lại bất hạnh cho thế giời bắt đầu.

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Flowering Heart Hoa Trái Tim

Flowering Heart Hoa Trái TimViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/26)

Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.

Kim Cang Thuật Sĩ Fullmetal Alchemist Brotherhood

Kim Cang Thuật Sĩ Fullmetal Alchemist BrotherhoodViệt Sub Năm: 2009 (Tập 78/78)

Muốn đạt được thứ gì phải đưa ra một thứ gì khác có giá trị tương đương Đó là quy tắc cơ bản nhất mà mọi nhà giả kim đều ghi nhớ và thấu hiểu. Thế nhưng, Edward Elric và Alphonse Elric đã bỏ qua quy luật ấy, cố gắng dùng thuật giả kim đưa người mẹ đã chết trở về với trần gian. Hậu quả, Ed mất đi chân trái, Al mất toàn bộ cơ thể, vì vậy Ed chịu hi sinh thêm cánh tay phải để trao đổi lấy linh hồn Alphonse và gắn nó vào một bộ áo giáp

Unknown2020-06-19 08:56:05

Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me? Việt Sub (2020)

ichinomiya shingo một thanh niên 25 tuổi độc thân nhân viên của một công ty thương mại đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy xung quanh là một căn phòng lạ lẫmhachi,nan tte,sore wa nai deshou,xem phim hachi,nan tte,sore wa nai deshou,download hachi,nan tte,sore wa nai deshou,xem online hachi,nan tte,sore wa nai deshou hd,xem hachi,nan tte,sore wa nai deshou nhanh,tai phim hachi,nan tte,sore wa nai deshou,the 8th son are you kidding me,xem phim the 8th son are you kidding me,download the 8th son are you kidding me,xem online the 8th son are you kidding me hd,xem the 8th son are you kidding me nhanh,tai phim the 8th son are you kidding me