High Card - ハイカード Việt Sub (2023)RSS High Card - ハイカード Việt Sub (2023)
High Card - ハイカード
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.
Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Unknown2023-04-01 13:42:44

High Card - ハイカード Việt Sub (2023)

đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của fourland nó được đạo diễn bởi junichi wada trong vũ trụ này sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huốnghigh card,xem phim high card,download high card,xem online high card hd,xem high card nhanh,tai phim high card,ハイカード,xem phim ハイカード,download ハイカード,xem online ハイカード hd,xem ハイカード nhanh,tai phim ハイカード