Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure Việt Sub (2023)RSS Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure Việt Sub (2023)
Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (41/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phần về Precure mới. Sora Harewataaru là một cô bé luôn ước ao và cố gắng trở thành anh hùng. Một ngày khi du ngoạn đến Cung Điện Hoàng Gia Skyland, cô bé vô tình bắt gặp một vụ bắt cóc.
Peach Girl Super Pop Love Hurricane

Peach Girl Super Pop Love HurricaneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 25/25)

Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Unknown2023-11-28 19:47:59

Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure Việt Sub (2023)

một phần về precure mới sora harewataaru là một cô bé luôn ước ao và cố gắng trở thành anh hùng một ngày khi du ngoạn đến cung điện hoàng gia skyland cô bé vô tình bắt gặp một vụ bắt cóchirogaru sky precure,xem phim hirogaru sky precure,download hirogaru sky precure,xem online hirogaru sky precure hd,xem hirogaru sky precure nhanh,tai phim hirogaru sky precure,soaring sky pretty cure,xem phim soaring sky pretty cure,download soaring sky pretty cure,xem online soaring sky pretty cure hd,xem soaring sky pretty cure nhanh,tai phim soaring sky pretty cure