Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)RSS Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)
Hung Thủ Vô Hình - Confession
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.
Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible Bosses.Diễn Viên: Jason Bateman,Charlie Day,Jason Sudeikis

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible BossesViệt Sub Năm: 2011

Nick giận sếp vì sếp luôn soi và gọi anh vào phòng chất vấn khi anh đi muộn 2 phút và anh bất mãn vì phải đi làm từ sáng sớm trước khi mặt trời mọc và ra về sau khi mặt trời lặn. Còn Dale thì ghét sếp vì bà làm mất sự quyến rũ khi mà anh sắp đính hôn. Kurt thì rất thích công việc và sếp khá tốt, tuy nhiên khi con trai sếp tiếp quản anh thì không. Dù không mấy hài lòng về các sếp của mình tuy nhiên các chàng trai đều không thể nghỉ việc vì họ đều đang trong tình cảnh khó khăn. Khi Dale và Kurt

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Jason Bateman,Charlie Day,Jason Sudeikis

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Unknown2023-04-07 21:05:18

Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023)

một vụ án mạng trong phòng kín không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba khi nghi phạm duy nhất yoo min ho so ji sub thuê luật sư nổi tiếng yang sin ae kim yun jin bào chữa cho mình anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thậthung thủ vô hình,xem phim hung thủ vô hình,download hung thủ vô hình,xem online hung thủ vô hình hd,xem hung thủ vô hình nhanh,tai phim hung thủ vô hình,confession,xem phim confession,download confession,xem online confession hd,xem confession nhanh,tai phim confession