Karakai Jouzu No Takagi-San 3 - Skilled Teaser Takagi-San 3Rd Season Việt Sub (2022)RSS Karakai Jouzu No Takagi-San 3 - Skilled Teaser Takagi-San 3Rd Season Việt Sub (2022)
Karakai Jouzu No Takagi-San 3 - Skilled Teaser Takagi-San 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Karakai Jouzu no Takagi-san Third Season, Teasing Master Takagi-san. Mùa thứ 3 của anime Karakai Jouzu no Takagi-san
Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa Machigatteiru.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa MachigatteiruViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Hachiman Hikigaya, một cậu hoc sinh trung học luôn chống đối xã hội với một cái nhìn méo mó về cuộc đời. Thế nên cậu chẳng hề có lấy nổi một người bạn hay bạn gái. Khi nghe những người bạn cùng lớp bàn tán sôi nổi về cuộc sống tuổi teen thú vị của họ, cậu lẩm bẩm: “Một lũ dối trá!”. Khi được hỏi về ước mơ sau này, cậu đáp trả lạnh lùng “neet!”. Thấy cậu đang “tự kỉ” quá đà, một giáo viên bắt cậu phải tham gia vào một clb tình nguyện. Yukinoshita Yukino – bé hoa khôi dễ

Blue Period ブルーピリオド.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Unknown2022-03-26 13:07:08

Karakai Jouzu No Takagi-San 3 - Skilled Teaser Takagi-San 3Rd Season Việt Sub (2022)

karakai jouzu no takagi san third season teasing master takagi san mùa thứ 3 của anime karakai jouzu no takagi sankarakai jouzu no takagi,san 3,xem phim karakai jouzu no takagi,san 3,download karakai jouzu no takagi,san 3,xem online karakai jouzu no takagi,san 3 hd,xem karakai jouzu no takagi,san 3 nhanh,tai phim karakai jouzu no takagi,san 3,skilled teaser takagi,san 3rd season,xem phim skilled teaser takagi,san 3rd season,download skilled teaser takagi,san 3rd season,xem online skilled teaser takagi,san 3rd season hd,xem skilled teaser takagi,san 3rd season nhanh,tai phim skilled teaser takagi,san 3rd season