Quỷ Ám: Tín Đồ - The Exorcist: Believer Việt Sub (2023)RSS Quỷ Ám: Tín Đồ - The Exorcist: Believer Việt Sub (2023)
Quỷ Ám: Tín Đồ - The Exorcist: Believer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.
Mùa Hè Khủng Khiếp Dark Summer.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark SummerViệt Sub Năm: 2015

Mùa hè đến, cậu bé Daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà, một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2.Diễn Viên: Kim Seul,Gi,I,Ko Kyeong,Pyo,Lee Se,Yeong,Lee Soo,Hyeok,Park Seong,Woong,Seong Joon

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2Việt Sub Năm: 2012

gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là "vách đá": câu chuyện về một tai nạn ma quái, "sự cố": câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ, "cuộc đào tẩu": câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy, và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ "444" ... những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.

Unknown2023-10-28 20:09:27

Quỷ Ám: Tín Đồ - The Exorcist: Believer Việt Sub (2023)

trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại haiti cách đây 12 năm victor fielding do leslie odom jr người đoạt giải tony và được đề cử oscar® thủ vai đã nuôi con gái của họ angela do lidya jewett đóng một mìnhquỷ ám,tín đồ,xem phim quỷ ám,tín đồ,download quỷ ám,tín đồ,xem online quỷ ám,tín đồ hd,xem quỷ ám,tín đồ nhanh,tai phim quỷ ám,tín đồ,the exorcist,believer,xem phim the exorcist,believer,download the exorcist,believer,xem online the exorcist,believer hd,xem the exorcist,believer nhanh,tai phim the exorcist,believer