Kyokou Suiri Season 2 - In/spectre 2Nd Season Việt Sub (2023)RSS Kyokou Suiri Season 2 - In/spectre 2Nd Season Việt Sub (2023)
Kyokou Suiri Season 2 - In/spectre 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn là một cô bé, Kotoko đã bị youkai bắt cóc. Những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới, nhân – yêu. Nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó, một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà Kotoko phải trả
High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Servamp サーヴァンプ

Servamp サーヴァンプViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+3ova/12)

Shirota Mahiru là người thích những thứ đơn giản và ghét những thứ phức tạp. Tình cờ cậu tìm thấy một con mèo bị lạc trên phố và nhặt nó về nuôi mà không biết rằng cuộc sống sau đó của cậu sẽ cực kì rắc rối.

Unknown2023-03-27 15:29:59

Kyokou Suiri Season 2 - In/spectre 2Nd Season Việt Sub (2023)

khi còn là một cô bé kotoko đã bị youkai bắt cóc những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới nhân – yêu nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà kotoko phải trảkyokou suiri season 2,xem phim kyokou suiri season 2,download kyokou suiri season 2,xem online kyokou suiri season 2 hd,xem kyokou suiri season 2 nhanh,tai phim kyokou suiri season 2,inspectre 2nd season,xem phim inspectre 2nd season,download inspectre 2nd season,xem online inspectre 2nd season hd,xem inspectre 2nd season nhanh,tai phim inspectre 2nd season