Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower Việt Sub (2023)RSS Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower Việt Sub (2023)
Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cảnh sát sắp xếp cho thành viên đặc nhiệm Tang Shiyu tiếp cận em gái của tên trùm ma túy Zhao Wenjiu để xâm nhập vào nhóm buôn bán ma túy và bắt giữ tên trùm.
Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Ario Bayu,Rosdeen Suboh

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Sông Tối Dark River.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Ario Bayu,Rosdeen Suboh

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Unknown2023-05-02 13:14:56

Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower Việt Sub (2023)

câu chuyện kể về cảnh sát sắp xếp cho thành viên đặc nhiệm tang shiyu tiếp cận em gái của tên trùm ma túy zhao wenjiu để xâm nhập vào nhóm buôn bán ma túy và bắt giữ tên trùmlạt cảnh cuồng hoa,xem phim lạt cảnh cuồng hoa,download lạt cảnh cuồng hoa,xem online lạt cảnh cuồng hoa hd,xem lạt cảnh cuồng hoa nhanh,tai phim lạt cảnh cuồng hoa,spicy police flower,xem phim spicy police flower,download spicy police flower,xem online spicy police flower hd,xem spicy police flower nhanh,tai phim spicy police flower