Layton Mystery Tanteisha: Katri No Nazotoki File - Lmda, Layton Mystery Detective Agency: Kats Mystery-Solving Files Việt Sub (2018)RSS Layton Mystery Tanteisha: Katri No Nazotoki File - Lmda, Layton Mystery Detective Agency: Kats Mystery-Solving Files Việt Sub (2018)
Layton Mystery Tanteisha: Katri No Nazotoki File - Lmda, Layton Mystery Detective Agency: Kats Mystery-Solving Files
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Katrielle Layton là con gái của giáo sư Layton, người đã mất tích cách đây rất lâu. Để tìm tung tích của cha, cô thành lập một văn phòng thám tử cùng với hai trợ lý là Noah và chú chó biết nói Sharo.
Hataraku Saibou (Tv) Cells At Work

Hataraku Saibou (Tv) Cells At WorkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13+ova/13)

Trung bình cơ thể con người gồm có 60 nghìn tỉ tế bào. Mỗi tế bào tuy nhỏ bé nhưng đều bận rộn tất bật với công việc và chức năng của riêng mình: Hồng Cầu giúp vận chuyển Oxi, Tiểu Cầu giúp làm đông máu... Khi con người bị thương, virus và vi khuẩn sẽ nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể, và khi dị ứng bắt đầu lan tỏa

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ba năm trước, dũng sĩ Sion Brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục, cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết. Nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian, cánh cổng địa ngục lại mở ra, yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờ.

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A Pod

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A PodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/??)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Unknown2022-10-17 18:06:36

Layton Mystery Tanteisha: Katri No Nazotoki File - Lmda, Layton Mystery Detective Agency: Kats Mystery-Solving Files Việt Sub (2018)

katrielle layton là con gái của giáo sư layton người đã mất tích cách đây rất lâu để tìm tung tích của cha cô thành lập một văn phòng thám tử cùng với hai trợ lý là noah và chú chó biết nói sharolayton mystery tanteisha,katri no nazotoki file,xem phim layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file,download layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file,xem online layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file hd,xem layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file nhanh,tai phim layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file,lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files,xem phim lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files,download lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files,xem online lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files hd,xem lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files nhanh,tai phim lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files