Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)RSS Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)
Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường trung học Nijigasaki nằm ở Odaiba, Tokyo. Trường nổi tiếng bởi phong cách học tự do và các chuyên ngành đa dạng. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của câu lạc bộ thần tượng trường học ở Nijigasaki, và nỗ lực của họ để ngăn câu lạc bộ bị giải tán.
Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Mayo Chiki! まよチキ!

Mayo Chiki! まよチキ!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?

Grisaia No Rakuen The Eden Of Grisaia

Grisaia No Rakuen The Eden Of GrisaiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu chuyện xảy ra sau khi các sự kiện của Grisaia no Meikyuu. Kazami Yuuji đã bị giam giữ khi bị nghi ngờ có tham gia vào một tổ chức khủng bố quốc tế, cầm đầu là tên Heath Oslo, đã quản lý để nhập biên giới của Nhật Bản với một vũ khí mới tàn phá hủy diệt hàng loạt trong tay.

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd Season

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Unknown2022-06-26 17:29:54

Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)

trường trung học nijigasaki nằm ở odaiba tokyo trường nổi tiếng bởi phong cách học tự do và các chuyên ngành đa dạng câu chuyện xoay quanh các thành viên của câu lạc bộ thần tượng trường học ở nijigasaki và nỗ lực của họ để ngăn câu lạc bộ bị giải tánlove live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,xem phim love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,download love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,xem online love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai hd,xem love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai nhanh,tai phim love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,love live nijigasaki high school idol club 2nd season,xem phim love live nijigasaki high school idol club 2nd season,download love live nijigasaki high school idol club 2nd season,xem online love live nijigasaki high school idol club 2nd season hd,xem love live nijigasaki high school idol club 2nd season nhanh,tai phim love live nijigasaki high school idol club 2nd season