Macross Δ Movie 2: Zettai Live!!! - 劇場版マクロスΔ 絶対Live!!!!!! Việt Sub (2023)RSS Macross Δ Movie 2: Zettai Live!!! - 劇場版マクロスΔ 絶対Live!!!!!! Việt Sub (2023)
Macross Δ Movie 2: Zettai Live!!! - 劇場版マクロスΔ 絶対Live!!!!!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những sự kiện đã xảy ra trong TV-Series. Lần này phi đội Delta cùng với nhóm Walküre phải đối mặt với một kẻ địch mới đến từ vũ trụ cùng với sự trở lại của huyền thoại Jenius Maximilian. Một câu truyện đầy ánh sáng và sự tích cực. OTP riu đến cuối phim kết hôn và còn có con.
Vua Bóng Chuyền 2: Người Chiến Thắng Và Kẻ Thua Cuộc Gekijō-Ban Haikyu!! Shōsha To Haisha

Vua Bóng Chuyền 2: Người Chiến Thắng Và Kẻ Thua Cuộc Gekijō-Ban Haikyu!! Shōsha To HaishaThuyết Minh Năm: 2015

Khi trận đấu của Aobajohsai với Date Tech bắt đầu, trận đấu của Karasuno với Wakutani tiếp tục. Mắc dù phòng thủ yếu đi với sự vắng mặt của Daichi, Ennoshita vẫn tìm cách để đội tiếp tục ghi bàn. Hinata kết hợp các động tác mới mà anh đã học được trong các trại huấn luyện ở Tokyo và Karasuno có thể giành chiến thắng trước Wakutani

Thunderbolt Fantasy Movie Seishi Ikken.Diễn Viên: Cậu Bé Bút Chì

Thunderbolt Fantasy Movie Seishi IkkenViệt Sub Năm: 1988

Movie adaptation of Thunderbolt Fantasy sidestory novels, split into two parts. The first part tells the backstory of the Screaming Phoenix Killer, Shā Wú Shēng and the second part features a Shāng Bù Huàn story set between Thunderbolt Fantasy seasons 1 and 2.

Unknown2023-04-12 16:11:16

Macross Δ Movie 2: Zettai Live!!! - 劇場版マクロスΔ 絶対Live!!!!!! Việt Sub (2023)

những sự kiện đã xảy ra trong tv series lần này phi đội delta cùng với nhóm walküre phải đối mặt với một kẻ địch mới đến từ vũ trụ cùng với sự trở lại của huyền thoại jenius maximilian một câu truyện đầy ánh sáng và sự tích cực otp riu đến cuối phim kết hôn và còn có conmacross δ movie 2,zettai live,xem phim macross δ movie 2,zettai live,download macross δ movie 2,zettai live,xem online macross δ movie 2,zettai live hd,xem macross δ movie 2,zettai live nhanh,tai phim macross δ movie 2,zettai live,劇場版マクロスδ 絶対live,xem phim 劇場版マクロスδ 絶対live,download 劇場版マクロスδ 絶対live,xem online 劇場版マクロスδ 絶対live hd,xem 劇場版マクロスδ 絶対live nhanh,tai phim 劇場版マクロスδ 絶対live