Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)RSS Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)
Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật nữ chính mới của Magia Record là Iroha, một Ma Trang Thiếu Nữ đang tìm kiếm người em gái của mình tên là Ui đã mất tích ở Kamihama. Và cũng tại Kamihama, Madoka cũng đang tìm kiếm Homura đã bị mất tích.
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Granbelm Thế Giới Không Phép Thuật

Granbelm Thế Giới Không Phép ThuậtViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

ở một thế giới có sự tồn tại của pháp thuật từ rất lâu về trước, nhưng giờ đây, năng lực pháp thuật ấy đã biến mất hoàn toàn. Câu chuyện bắt đầu vào một đêm trăng tròn, khi cô học sinh cao trung Mangetsu Kohinata gặp gỡ Shingetsu Ernesta Fukami – một cô gái trở lại Nhật Bản sau khi định cư ở bên Đức một thời gian.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Unknown2020-03-29 12:22:27

Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)

nhân vật nữ chính mới của magia record là iroha một ma trang thiếu nữ đang tìm kiếm người em gái của mình tên là ui đã mất tích ở kamihama và cũng tại kamihama madoka cũng đang tìm kiếm homura đã bị mất tíchmagia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,xem phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,download magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,xem online magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden hd,xem magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden nhanh,tai phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,puella magi madoka magica side story,magia record tv,xem phim puella magi madoka magica side story,magia record tv,download puella magi madoka magica side story,magia record tv,xem online puella magi madoka magica side story,magia record tv hd,xem puella magi madoka magica side story,magia record tv nhanh,tai phim puella magi madoka magica side story,magia record tv