Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season - Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story Việt Sub (2022)RSS Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season - Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story Việt Sub (2022)
Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season - Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (3/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa cuối cùng của Series Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (TV). Final season of Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (TV).
Saint Seiya Omega Áo Giáp Vàng

Saint Seiya Omega Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 96/96)

Là TV Series đầu tiên sau hơn 25 năm kể từ bản gốc. Câu chuyện xoay quanh cuộc Thánh Chiến của Nữ Thần Athena với các thế lực bóng tối vì nền hòa bình của nhân loại. Nhân vật chính trong Omega là Đồng Thánh Pegasus Kouga, đệ tử của Kim thánh huyền thoại Seiya trong phiên bản gốc.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Trinity Seven Thất Tinh

Trinity Seven Thất TinhViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Một thanh niên bình thường có sở thích trêu gái đang sống cùng cô em họ, một ngày “đẹp trời” nọ có một cô gái ngực bự đến và nói rằng khu vực anh đang sống đã bị phá huỷ, mọi thứ và đứa em gái kia chỉ là ảo ảnh, cô ta bắt thanh niên chọn một là giao grimoire hai là chết, nhưng thanh niên cứng của năm đã quyết định cho mình một phương án thứ ba rằng anh sẽ học để trở thành một pháp sư tại ngôi trường mà chính cô nàng ngực bự kia làm giáo viên để có thể cứu thế giới khỏi bị diệt vong và cứu em

Mahou Shoujo Ore Magical Girl Ore

Mahou Shoujo Ore Magical Girl OreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện này nói về một cô gái 15 tuổi là một thần tượng mới mẻ trong tình yêu với anh trai của người bạn thân nhất cũng là một thần tượng nổi tiếng. Nhưng cô lại gặp một chàng yakuza đáng sợ và biết rằng mẹ cô là một cô gái kỳ diệu, và người yakuza là linh vật của cô.

Unknown2022-04-06 23:58:14

Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season - Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story Việt Sub (2022)

mùa cuối cùng của series magia record mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season of magia record mahou shoujo madoka☆magica gaiden tvmagia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season,xem phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season,download magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season,xem online magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season hd,xem magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season nhanh,tai phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season,asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story,xem phim asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story,download asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story,xem online asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story hd,xem asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story nhanh,tai phim asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story