Mãnh Thú Đông Bắc - Northeast Beast Việt Sub (2023)RSS Mãnh Thú Đông Bắc - Northeast Beast Việt Sub (2023)
Mãnh Thú Đông Bắc - Northeast Beast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Tôn Đắc Hữu, giám đốc cũ của vườn thú, người khăng khăng vận hành vườn thú bằng nhiều cách kỳ lạ dưới áp lực của thời đại thay đổi và những khó khăn nội bộ.
Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The Blue.Diễn Viên: Khưu Trạch,Hạ Vũ,Quan Hiểu Đồng

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2015

Đêm Trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề Sa Sa, vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị. Trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp, đắc tội với hành khách hạng thương gia Lâm Tử Đại.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does It.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does ItThuyết Minh Năm: 2011

xoay quanh cuộc sống của Kate, một phụ nữ muốn chu toàn cả công việc ngoài xã hội lẫn gia đình. Nhưng điều đó không hề đơn giản chút nào, chưa kể là: Kate lại khá hậu đậu. Thế là cô nàng Kate luôn rơi vào tình trạng bị xoay như chong chóng.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Unknown2023-04-25 19:18:28

Mãnh Thú Đông Bắc - Northeast Beast Việt Sub (2023)

câu chuyện của tôn đắc hữu giám đốc cũ của vườn thú người khăng khăng vận hành vườn thú bằng nhiều cách kỳ lạ dưới áp lực của thời đại thay đổi và những khó khăn nội bộmãnh thú đông bắc,xem phim mãnh thú đông bắc,download mãnh thú đông bắc,xem online mãnh thú đông bắc hd,xem mãnh thú đông bắc nhanh,tai phim mãnh thú đông bắc,northeast beast,xem phim northeast beast,download northeast beast,xem online northeast beast hd,xem northeast beast nhanh,tai phim northeast beast