Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk Việt Sub (2006)RSS Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk Việt Sub (2006)
Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)
Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Unknown2015-06-23 08:10:41

Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk Việt Sub (2006)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga anime nội dung phim xoay quanh nhân vật chính satou tatsuhiro 22 tuổi một hikikomori đã ba năm hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng không làm việc không giao tiếp xã hộinhk ni youkoso,xem phim nhk ni youkoso,download nhk ni youkoso,xem online nhk ni youkoso hd,xem nhk ni youkoso nhanh,tai phim nhk ni youkoso,welcome to the nhk,xem phim welcome to the nhk,download welcome to the nhk,xem online welcome to the nhk hd,xem welcome to the nhk nhanh,tai phim welcome to the nhk