Những Chiến Binh Áo Trắng - Under Pressure Thuyết Minh (2017)RSS Những Chiến Binh Áo Trắng - Under Pressure Thuyết Minh (2017)
Những Chiến Binh Áo Trắng - Under Pressure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với Evandro và các y bác sĩ đồng nghiệp, mỗi ca cấp cứu là một cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lại mạng sống của bệnh nhân từ tay tử thần. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong công việc và luôn trăn trở với những mâu thuẫn nội tâm, song họ luôn tìm cách vượt qua thách thức để làm tròn sứ mệnh của những chiến binh áo trắng.
Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To Happiness.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Mã Thiên Vũ,Trần Vỹ Đình

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/52)

hành trình đi tìm hạnh phúc của chàng thiếu gia Hà Mộ (Mã Thiên Vũ). Vì không muốn một đám cưới "thương mại", Hà Mộ đã bỏ trốn, vô tình gặp được Tô Hiểu Hiểu (Đặng Giai Giai) – cô gái luôn mơ về một cuộc sống hạnh phúc trong hôn nhân. Cả hai chậm rãi phát triển mối quan hệ, nảy sinh tình cảm với nhau.

Thực Thần 2 Lets Eat 2.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Thực Thần 2 Lets Eat 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) bên cạnh hai người hàng xóm mới. Ba kẻ độc thân này có những sở thích ẩm thực khác biệt và yêu cầu khi tận hưởng món ăn theo "gu" đặc trưng của từng người. Goo Dae Young sẽ gặp gỡ Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) - một blogger ẩm thực bình luận thức ăn hàng ngày và Lee Sang Woo (Kwon Yool), một công nhân viên chức ăn chay nhưng "háo sắc".

Unknown2022-10-31 21:07:55

Những Chiến Binh Áo Trắng - Under Pressure Thuyết Minh (2017)

với evandro và các y bác sĩ đồng nghiệp mỗi ca cấp cứu là một cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lại mạng sống của bệnh nhân từ tay tử thần dù gặp phải nhiều khó khăn trong công việc và luôn trăn trở với những mâu thuẫn nội tâm song họ luôn tìm cách vượt qua thách thức để làm tròn sứ mệnh của những chiến binh áo trắngnhững chiến binh áo trắng,xem phim những chiến binh áo trắng,download những chiến binh áo trắng,xem online những chiến binh áo trắng hd,xem những chiến binh áo trắng nhanh,tai phim những chiến binh áo trắng,under pressure,xem phim under pressure,download under pressure,xem online under pressure hd,xem under pressure nhanh,tai phim under pressure