Những Vị Sếp Khó Ưa - Horrible Bosses Việt Sub (2011)RSS Những Vị Sếp Khó Ưa - Horrible Bosses Việt Sub (2011)
Những Vị Sếp Khó Ưa - Horrible Bosses
Diễn viên: Jason Bateman, Charlie Day, Jason Sudeikis
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nick giận sếp vì sếp luôn soi và gọi anh vào phòng chất vấn khi anh đi muộn 2 phút và anh bất mãn vì phải đi làm từ sáng sớm trước khi mặt trời mọc và ra về sau khi mặt trời lặn. Còn Dale thì ghét sếp vì bà làm mất sự quyến rũ khi mà anh sắp đính hôn. Kurt thì rất thích công việc và sếp khá tốt, tuy nhiên khi con trai sếp tiếp quản anh thì không. Dù không mấy hài lòng về các sếp của mình tuy nhiên các chàng trai đều không thể nghỉ việc vì họ đều đang trong tình cảnh khó khăn. Khi Dale và Kurt
Tìm Thấy Con Lost, Found.Diễn Viên: Tak Sakaguchi,Yura Kondo,Takumi Saitoh

Tìm Thấy Con Lost, FoundViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Unknown2018-08-16 05:59:08

Những Vị Sếp Khó Ưa - Horrible Bosses Việt Sub (2011)

nick giận sếp vì sếp luôn soi và gọi anh vào phòng chất vấn khi anh đi muộn 2 phút và anh bất mãn vì phải đi làm từ sáng sớm trước khi mặt trời mọc và ra về sau khi mặt trời lặn còn dale thì ghét sếp vì bà làm mất sự quyến rũ khi mà anh sắp đính hôn kurt thì rất thích công việc và sếp khá tốt tuy nhiên khi con trai sếp tiếp quản anh thì không dù không mấy hài lòng về các sếp của mình tuy nhiên các chàng trai đều không thể nghỉ việc vì họ đều đang trong tình cảnh khó khăn khi dale và kurtnhững vị sếp khó ưa,xem phim những vị sếp khó ưa,download những vị sếp khó ưa,xem online những vị sếp khó ưa hd,xem những vị sếp khó ưa nhanh,tai phim những vị sếp khó ưa,horrible bosses,xem phim horrible bosses,download horrible bosses,xem online horrible bosses hd,xem horrible bosses nhanh,tai phim horrible bosses,jason bateman,charlie day,jason sudeikis