Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts Việt Sub (2023)RSS Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts Việt Sub (2023)
Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.
Chuyện Tình Ngược Lối The Masked

Chuyện Tình Ngược Lối The MaskedThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 19/19)

Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.

Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Strawberry Panic ストロベリー・パニック

Strawberry Panic ストロベリー・パニックViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/26)

kể về anh chàng Aoi Nagisa sau khi chuyển trường đến một trong ba trường Công Giáo toàn nữ có liên quan trên Astraea Hill, Học viện St. Miator của Girls ‘. Ở đó, cô phát hiện ra một cộng đồng sinh viên đồng quấn trong một hệ thống phân cấp phức tạp, trong đó hai Etoiles đại diện cho ba trường

Given ギヴン

Given ギヴンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một câu chuyện xoay quanh “Ban nhạc trẻ tuổi” và Ritsuka, người chơi guitar nhưng đã không còn mặn mà với thứ nhạc cụ này. Một ngày nọ, anh chàng này đã gặp Mafuyu, người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng. Ritsuka đã bất đắc dĩ dạy guitar cho Mafuyu, nhưng khi nghe được giọng của Mafuyu. Mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổi

Unknown2023-10-01 17:30:53

Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts Việt Sub (2023)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho vua thúcô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho vua của các gia tộc ngoài hành tinh sariphi cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ tuy nhiên ở đó cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ leonhardt người không ai dám đến gầnniehime to kemono no ou,xem phim niehime to kemono no ou,download niehime to kemono no ou,xem online niehime to kemono no ou hd,xem niehime to kemono no ou nhanh,tai phim niehime to kemono no ou,sacrificial princess and the king of beasts,xem phim sacrificial princess and the king of beasts,download sacrificial princess and the king of beasts,xem online sacrificial princess and the king of beasts hd,xem sacrificial princess and the king of beasts nhanh,tai phim sacrificial princess and the king of beasts